Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/nu-quai-buon-ma-tuy-dong-trong-goi-ca-phe-732068/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/nu-quai-buon-ma-tuy-dong-trong-goi-ca-phe-732068/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ quái buôn ma túy đóng trong gói cà phê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/04/2017, 15:12 [GMT+7]

Nữ quái buôn ma túy đóng trong gói cà phê

Ma túy được đóng gói cẩn thận trong các gói cà phê, nhằm qua mắt lực lượng Công an trong quá trình vận chuyển, 2 đối tượng đã bị Công an quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng bắt quả tang khi đang giao nhận 12.000 viên thuốc lắc.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, Phạm Thị Thu Huyền, 29 tuổi, HKTT tại 28/16 đường Lê Lai, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đang nhận 12.000 viên thuốc lắc từ Lê Văn Mang, 30 tuổi, HKTT tại Ngọc Chánh, Đầm Dơi, Cà Mau thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Huyền, lực lượng Công an còn thu thêm 0,55kg Ketamine.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Huyền thường mua bán và phân phối ma túy với số lượng rất lớn và là người trực tiếp đi giao nhận hàng; mỗi lần giao nhận với một đối tượng khác nhau nhằm đảm bảo bí mật tuyệt đối.

Ma túy thường được Huyền đóng gói cẩn thận trong các gói cà phê mà mắt thường không thể phát hiện được nhằm qua mắt lực lượng công an trong quá trình vận chuyển.

Tại cơ quan Công an, Huyền và Mang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chiều 10/4, lãnh đạo UBND thành phố và CATP đã biểu dương, khen thưởng cho Ban chuyên án.

.

Theo ANTV

.