Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/bien-trang-trai-thanh-tu-diem-ban-le-ma-tuy-731609/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/bien-trang-trai-thanh-tu-diem-ban-le-ma-tuy-731609/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Biến trang trại thành tụ điểm bán lẻ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 08/04/2017, 08:12 [GMT+7]

Biến trang trại thành tụ điểm bán lẻ ma túy

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) nhận được đơn tố giác của quần chúng nhân dân về việc ở trang trại của Nguyễn Khắc Hùng (SN 1982) thuộc xóm Trung Hồng, xã Diễn Hồng thường xuyên có các đối tượng nghiện tụ tập gây mất ANTT. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Khắc Hùng
Đối tượng Nguyễn Khắc Hùng

Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát xác định tụ điểm ma túy này diễn ra tại trang trại của Nguyễn Khắc Hùng. Lợi dụng trang trại nằm ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại, Hùng đã biến nơi đây thành tụ điểm bán lẻ ma túy. Hàng ngày, rất đông các đối tượng nghiện tập trung tại đây để mua  “hàng”, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Đến 16 giờ ngày 3/4, sau một thời gian mật phục theo dõi, nhận định thời điểm này có nhiều con nghiện đang tập trung trong trang trại của Hùng, các trinh sát của Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy, Kinh tế, Chức vụ và Môi trường Công an huyện ập vào, bắt quả tang đối tượng Hùng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy; thu giữ tang vật gồm 192 viên hồng phiến và 4,5 gam ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, do nghiện ma túy lâu năm nên đã mua ma túy của 1 người đàn ông ngoài địa bàn, sau đó đem về bán lại cho các con nghiện.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Như Phương

.