Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/tp-vinh-lap-facebook-tiep-nhan-thong-tin-vi-pham-trat-tu-do-thi-731817/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/tp-vinh-lap-facebook-tiep-nhan-thong-tin-vi-pham-trat-tu-do-thi-731817/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP Vinh: Lập facebook tiếp nhận thông tin vi phạm trật tự đô thị - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/04/2017, 09:17 [GMT+7]

TP Vinh: Lập facebook tiếp nhận thông tin vi phạm trật tự đô thị

Giao diện fanpage trang facebook Trật tự đô thị Vinh
Giao diện fanpage trang facebook Trật tự đô thị Vinh

(Congannghean.vn)-UBND TP Vinh vừa chính thức ra mắt trang facebook tiếp nhận phản ánh của người dân về vi phạm trật tự đô thị.

Ngày 7/4/2017, trang fanpage facebook có tên miền là https://www.facebook.com/Trật tự đô thị Vinh chính thức đi vào hoạt động. Đây là fanpage do Phòng Quản lý đô thị thuộc UBND TP Vinh lập ra để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân về vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị trên địa bàn. Ngay khi trang này đi vào hoạt động đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng và người dân thành phố.

Theo ông Nguyễn Quốc Thắng, Trưởng phòng Quản lý đô thị, UBND TP Vinh cho biết: “Địa chỉ trên mạng xã hội này sẽ là kênh tương tác giữa cơ quan quản lý với người dân nói chung cũng như các hộ kinh doanh nói riêng. Trang sẽ cập nhật các thông tin về hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị của Đội Quản lý trật tự đô thị Vinh và các Đội Quy tắc đô thị 25 phường, xã để người dân theo dõi.

Bên cạnh đó, đây cũng là kênh để thành phố tiếp nhận ý kiến của người dân phản ánh những địa điểm, hành động đẹp; những địa điểm, hành động làm thành phố xấu đi; đề xuất, kiến nghị, ý tưởng, hiến kế của người dân để công tác quản lý trật tự đô thị hiệu quả hơn, xây dựng TP Vinh xanh, sạch, đẹp”.

Được biết, trang fanpage này được lập từ tháng 1/2016, tuy nhiên bây giờ mới chính thức đi vào hoạt động.

.

Xuân Thống

.