Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/tp-vinh-tinh-nghe-an-duong-ngo-gia-tu-xuong-cap-nghiem-trong-731822/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/tp-vinh-tinh-nghe-an-duong-ngo-gia-tu-xuong-cap-nghiem-trong-731822/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đường Ngô Gia Tự xuống cấp nghiêm trọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/04/2017, 09:22 [GMT+7]
TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Đường Ngô Gia Tự xuống cấp nghiêm trọng

(Congannghean.vn)-Đường Ngô Gia Tự đi qua địa bàn khối 1 và 2, phường Quán Bàu, TP Vinh có tổng chiều dài chưa đầy 1 km. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuyến đường này đang ngày càng hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Theo quan sát của phóng viên, nhiều vị trí trên tuyến đường này đã bong tróc bề mặt, hình thành các “ổ voi”, “ổ gà” rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Mặc dù đường Ngô Gia Tự đã có biển cấm nhưng xe ôtô tải vẫn ra vào thường xuyên, bất chấp quy định
Mặc dù đường Ngô Gia Tự đã có biển cấm nhưng xe ôtô tải vẫn ra vào thường xuyên, bất chấp quy định

Chị Nguyễn Thị Tú trú tại khối 1, phường Quán Bàu cho biết: Đường Ngô Gia Tự có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông hàng ngày tương đối lớn. Tuy nhiên, do việc khai thác, sử dụng lâu ngày nên tuyến đường đang ngày càng hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được khắc phục, sửa chữa kịp thời. Hơn nữa, mặc dù tuyến đường đã có biển báo cấm các phương tiện trọng tải lớn như xe ôtô tải từ 6 -  22 giờ, thế nhưng các phương tiện trên vẫn ra vào thường xuyên, bất chấp giờ giấc quy định, khiến cho tuyến đường vốn đã yếu vẫn phải “oằn mình” chịu tải.

Mong rằng, những phản ánh của người dân khối 1 và 2, phường Quán Bàu sẽ được UBND TP Vinh quan tâm, khắc phục, sửa chữa kịp thời tuyến đường Ngô Gia Tự, đảm bảo trật tự ATGT và mỹ quan đô thị.

.

Vinh Thành

.