Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201412/nhom-nguoi-la-mang-xac-em-trai-ve-vut-bo-tai-nha-chi-ruot-566020/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201412/nhom-nguoi-la-mang-xac-em-trai-ve-vut-bo-tai-nha-chi-ruot-566020/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm người lạ mang xác em trai về vứt bỏ tại nhà chị ruột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/12/2014, 14:46 [GMT+7]

Nhóm người lạ mang xác em trai về vứt bỏ tại nhà chị ruột

Ngày 4/12 công an quận 6, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 người đàn ông bị phát hiện tại 1 căn nhà trong hẻm 365 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, vào chiều tối 3/12. Công an cũng đang làm việc với 1 số người có liên quan để làm rõ về việc di chuyển thi thể người đàn ông này từ nơi khác đến vứt bỏ tại nhà chị ruột của ông ở trong con hẻm nói trên.

Nạn nhân được xác định là ông Thạch Băng (SN 1979, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú quận 6).

234
Hiện trường nhóm người lạ vứt thi thể ông Băng tại nhà chị ruột của ông này

Nhân chứng tại hiện trường kể, 16h30 chiều 3/12 có 2 xe gắn máy đi vào hẻm số 365 đường Hậu Giang. Trong đó ông Băng ngồi giữa 2 thanh niên trên 1 xe gắn máy hiệu Wave, còn 2 người phụ nữ khác đi 1 xe gắn máy hiệu Dream theo sau.

Những người dân để ý thấy ông Băng bị ngồi kẹp giữa 2 người thanh niên dường như không động đậy, quá trình di chuyển chân ông này va quệt xuống đường rướm máu nhưng ông không có phản ứng gì. Đến trước nhà chị ruột của ông Băng trong hẻm 365 đường Hậu Giang, nhóm người lạ xuống xe dìu ông Băng đi vào nhà chị ruột của ông.

Sau khi bỏ ông Băng tại nhà chị ruột của ông này thì nhóm 4 người ra lấy xe âm thầm đi khỏi con hẻm. Do thấy vụ việc có vẻ lạ lùng, 1 người dân trong hẻm chứng kiến vụ việc đã đến gần kiểm tra, đã hốt hoảng khi phát hiện ông băng đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt, phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra. Ngay trong đêm công an đã xác định và mời 4 người lạ nghi vấn nói trên lên làm việc.

Theo người nhà, ông Băng làm nghề tự do, trước đây sống cùng nhà chị ruột của hẻm số 365 đường Hậu Giang. Cách đây 3 tháng, ông Băng quen, sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ tại quận 8. Trong số 4 người đưa thi thể ông Băng về nhà chị ruột của ông này thì có người phụ nữ nói trên.

.

Nguồn: anninhthudo.vn