Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201603/cong-bo-ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-666656/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201603/cong-bo-ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-666656/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công bố ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/03/2016, 08:38 [GMT+7]

Công bố ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Bộ Công thương đã công bố Quyết định số 1035/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc chọn ngày 15/3 hàng năm là ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Quyết định 1035, việc chọn ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam nhằm khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nước. Đây cũng là động thái nhằm giúp người tiêu dùng được hưởng các quyền lợi liên quan trong việc tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc công bố ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam nhằm tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; qua đó góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh, giữ ổn định và tạo động lực phát triển, đổi mới, sáng tạo cho nền kinh tế đất nước.

Thông qua Quyết định 1035, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành liên quan phải thực hiện nghiêm công tác bảo vệ người tiêu dùng trong nước, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của người tiêu dùng trong quá trình sản xuất, kinh doanh thương mại.
 

.

N.Thái

.