Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201504/ha-tinh-hang-chuc-cong-nhan-nhap-vien-nghi-ngo-doc-thuc-an-601246/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201504/ha-tinh-hang-chuc-cong-nhan-nhap-vien-nghi-ngo-doc-thuc-an-601246/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thức ăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/04/2015, 16:58 [GMT+7]
Hà Tĩnh:

Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thức ăn

(Congannghean.vn)-Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh, vào lúc 14h ngày 13/4 bệnh viện tiếp nhận ca ngộ độc đầu tiên là Trần Thị Liên (40 tuổi) quê ở Quảng Trạch, Quảng Bình nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn, đi ngoài, trụy mạch.

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện
Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện
Tiếp theo đó, vào lúc 17 giờ 50, bệnh viện tiếp nhận 22 ca với biểu hiện buồn nôn, đau bụng, đi ngoài. Tất cả số bệnh nhân này đều là công nhân Công ty hóa chất số 6 của Trung Quốc đang làm việc cho Công ty Fomosa tại Khu kinh tế Vũng Áng.
 
Số công nhân này cho biết, sau khi ăn bữa tối và khuya (12/4) tại công trường thì đã có một số người có dấu hiệu buồn nôn và đi ngoài nhiều lần. Sau đó không lâu thì toàn bộ công nhân có mặt trong bữa ăn có biểu hiện tương tự. Thức ăn gồm có cơm, thịt kho, đậu phụ và rau xào. 
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện còn 01 công nhân ở lại để tiếp tục theo dõi, số công nhân khác tình trạng sức khỏe đã ổn định và đã ra viện.
 
Hiện tại, Chi cục An toàn thực phẩm Hà Tĩnh đã lấy mẫu thức ăn kiểm nghiệm và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
.

Lê Nga-Lê Giáp

.