Thứ Sáu, 28/02/2020, 17:32 [GMT+7]

Rượu vào, em vợ đánh chết anh rể

(Congannghean.vn)-Ngày 28/2, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Cao Văn Sỹ (SN 1987), trú tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này không ai khác chính là anh rể của Sỹ.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ ngày 6/10/2019, do mâu thuẫn trong lúc uống rượu tại nhà anh rể mình, nên Sỹ và anh Hoàng Văn Thìn (SN 1976) có xảy ra cãi vã. Cho rằng, anh rể thường xuyên uống rượu về đánh đập chị và cháu mình nên Sỹ có lời lẽ khiếm nhã. Bức xúc trước thái độ của em vợ, Thìn cầm con dao gần đó đâm nhưng bị Sỹ xô ngã. Thấy anh rể ngã xuống nền nhà, Sỹ đè lên người dùng tay đấm nhiều phát vào mặt, đầu khiếp nạn nhân gục tại chỗ. Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân chết ngay sau đó. Nguyên nhân tử vong được xác định là xuất huyết não do đa chấn thương.

Tại tòa, bị cáo Cao Văn Sỹ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sỹ cho rằng, do rượu vào nên không kiềm chế được bản thân và rất ân hận vì lỗi lầm của mình. Với hành vi trên, hội đồng xét xử tuyên phạt Cao Văn Sỹ mức án 10 năm tù về tội giết người. Đây là bài học cảnh tĩnh cho những ai sa đà vào ma men, không làm chủ được bản thân.

Bị cáo Cao Văn Sỹ tại phiên tòa
Bị cáo Cao Văn Sỹ tại phiên tòa

 

.

PV