Thứ Tư, 26/02/2020, 10:08 [GMT+7]
Huyện Nghi Lộc:

Chó, mèo bỗng dưng lăn ra chết nghi bị 'trúng bả'

(Congannghean.vn)-Chỉ trong 01 đêm, 27 con chó và 03 con mèo của các hộ dân thuộc xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc bỗng dưng lăn ra chết. Ngoài ra người dân còn phát hiện 06 con chó khác cũng bị các đối tượng xấu đánh cắp.
Chó, mèo chết nghi bị 'trúng bả'
Chó, mèo chết nghi bị 'trúng bả'
Tối ngày 25/2, thông tin từ ông Trần Khắc Hồ - Trưởng CA xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hàng chục con chó, mèo của các hộ gia đình thuộc các xóm Tây Vạn, Nam Kỳ La, Bắc Kỳ La, Nam Bố Sơn lăn ra chết nghi bị "trúng bả”. 
 
Trước đó vào khoảng 6h sáng ngày 25/2, CA xã Nghi Vạn nhận được tin trình báo của các hộ dân sinh sống trên địa bàn về việc phát hiện hàng chục con chó, mèo của các hộ gia đình bổng dưng chết bất thường. Ngay sau khi nhận được tin báo  CA xã đã đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập, thống kê số chó, mèo chết và báo công an huyện Nghi Lộc về vụ việc. Theo đó, có 27 con chó và 03 con mèo chết ghi bị "trúng bả”. Ngoài ra các hộ dân còn phát hiện 06 con chó khác cũng đã bị các đối tượng xấu mất cắp.
 
Được biết đây là lần đầu tiên xã Nghi Vạn xảy ra tình trạng Chó, mèo chết và bị mất cắp với số lượng lớn như vậy. Hiện nguyên nhân sự việc đang được công an xã Nghi Vạn và CA huyện Nghi Lộc tích cực điều tra làm rõ.
.

Văn Hậu

.