Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/bat-giu-cap-vo-chong-mua-ban-ma-tuy-789262/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/bat-giu-cap-vo-chong-mua-ban-ma-tuy-789262/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ cặp vợ chồng mua bán ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/04/2018, 10:09 [GMT+7]

Bắt giữ cặp vợ chồng mua bán ma túy

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, tình hình hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi. Với vai trò nòng cốt và chủ công, Công an huyện Kỳ Sơn đã mở các đợt tấn công, trấn áp tội phạm ma túy, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

 2 đối tượng Vi Nhật Tới và Hoọc Thị Thiệu
2 đối tượng Vi Nhật Tới và Hoọc Thị Thiệu

Vào hồi 19 giờ 30  phút ngày 3/4, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện phát hiện Vi Nhật Tới (SN 1964) và Hoọc Thị Thiệu (SN 1976), cùng trú tại bản Ta Đo, xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn có biểu hiện nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã tiến hành áp sát ngôi nhà, bắt quả tang 2 đối tượng khi đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy; thu giữ 12 gói hêrôin có trọng lượng 1,5 gam và 4 viên MTTH.

Được biết, Tới và Thiệu là vợ chồng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cả 2 đều bị nghiện ma túy. Bao nhiêu của nải trong nhà đều bị bán để lấy tiền hút chích. Khi trong nhà không còn đồ vật gì có giá trị, Tới và Thiệu bàn nhau mua ma túy của người Lào về bán lại cho các con nghiện để kiếm lời và thỏa mãn cơn nghiện. Ngày 3/4, khi 2 đối tượng đang tiến hành “giao dịch” “hàng” cho 1 đối tượng nghiện tại nhà riêng thì bị Tổ công tác Đội Điều tra tổng hợp bắt quả tang.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Đại Nghĩa

.