Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/an-mang-tai-lo-mo-784443/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/an-mang-tai-lo-mo-784443/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án mạng tại lò mổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/03/2018, 09:19 [GMT+7]

Án mạng tại lò mổ

(Congannghean.vn)-Cự cãi nhau từ tiếng lợn kêu trong lò mổ, Hiệp đã bị Anh dùng dao đâm một nhát xuyên phổi, rách màng tim dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lò mổ nơi xảy ra vụ việc và đối tượng Lê Hữu Anh
Lò mổ nơi xảy ra vụ việc và đối tượng Lê Hữu Anh

Ngày 11/3, Thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hữu Anh (SN 1982) trú tại phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 8/3, tại một lò mổ thuộc tổ dân phố 10, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh, trong lúc đang mổ lợn thì Lê Hữu Anh nghe tiếng kêu của một con lợn bên cạnh nên đã cầm dao nhọn đâm một nhát vào con lợn này để nó ngừng kêu. Thấy vậy, Nguyễn Văn Hiệp (SN 1990) trú tại phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh liền thắc mắc: “Sao anh đâm lợn họ?” thì Anh giải thích, lợn đưa vào lò mổ trước sau gì cũng giết thịt nên đâm một nhát cho nó đỡ kêu. Không vừa lòng với điều này, Hiệp tiếp tục thắc mắc dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Đỉnh điểm của sự việc là Anh cầm dao nhọn đâm một nhát vào bụng khiến Hiệp gục xuống, mất máu rồi bất tỉnh. Thấy vậy, Anh và một người khác có mặt trong lò mổ vội vã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, song Hiệp không qua khỏi do vết thương xuyên phổi, rách màng tim.

Ngay sau đó, Lê Hữu Anh đã bị Công an phường Tân Giang bắt giữ và bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Tĩnh để điều tra theo đúng thẩm quyền. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

.

Thiện Thành

.