Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/tranh-nhau-tra-tien-hat-dan-den-an-mang-772035/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/tranh-nhau-tra-tien-hat-dan-den-an-mang-772035/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tranh nhau trả tiền hát dẫn đến án mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 16/12/2017, 08:29 [GMT+7]

Tranh nhau trả tiền hát dẫn đến án mạng

Các quán Karraoke hiện nay không chỉ đơn thuần là nơi giải trí mà còn tiền ẩn nhiều rủi ro như: cháy nổ, nơi mất ANTT, các tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm, cờ bạc và đặc biệt đây cũng là nơi xảy ra nhiều vụ án mạng dẫn đến chết người.

 - Nhiều người trẻ đang gặp khó khăn về kỹ năng kiềm chế cảm xúc, chưa biết cách để hạ nhiệt xung đột và rất dễ rơi vào trạng thái bị ức chế, từ đó đẩy xung đột leo thang.

- Đa phần các em chưa ý thức trách nhiệm bản thân, trách nhiệm trước pháp luật. Sau mỗi sai lầm mới là hối hận, ăn năn và mới ý thức được cái giá của mình phải trả trước luật pháp vì sự thiếu hiểu biết.

- Với những điều nhỏ nhặt, cần bỏ qua để tránh xảy ra xô xát, va chạm trong đời sống.

- Khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân cần báo ngay cho lực lượng chức năng để xử lý, tránh vì sự căm phẫn, uất ức mà có những hành động trả thù, vô tình vi phạm pháp luật.

.

Theo ANTV

.