Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201708/khoi-to-tam-giam-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-755106/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201708/khoi-to-tam-giam-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-755106/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố, tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 31/08/2017, 10:06 [GMT+7]

Khởi tố, tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

(Congannghean.vn)-Khoảng 1 giờ 15 phút ngày 16/8, trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Lê Duẩn thuộc phường Trung Đô, TP Vinh, Tổ công tác Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh do Trung úy Nguyễn Hồng Thắng làm Tổ trưởng cùng Trung úy Đặng Quốc Vinh, Trung úy Nguyễn Tiến Dũng, Thượng sỹ Lê Hữu Chiến và 2 chiến sỹ nghĩa vụ Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Như Dũng, phát hiện người điều khiển xe máy BKS 37L5-5559, không đội mũ bảo hiểm va chạm với chị Lê Thị Hiền (SN 1984) là nhân viên Công ty Vệ sinh môi trường TP Vinh, nên đã tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật. Qua làm việc, được biết người điều khiển xe máy tên là Hoàng Văn Hiệu (SN 1984) trú tại thôn Đổng Lâm, xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, tạm trú tại TP Vinh.
Đối tượng Hoàng Văn Hiệu
Đối tượng Hoàng Văn Hiệu
 
Sau khi 2 bên tự thỏa thuận, phát hiện hơi thở của Hiệu có nồng độ cồn, nghi là trước khi va chạm giao thông Hiệu đã sử dụng bia rượu nên Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính nhưng Hiệu không xuất trình được giấy tờ liên quan. Trung úy Nguyễn Hồng Thắng đã yêu cầu Hoàng Văn Hiệu về trụ sở Công an để làm việc. Tuy nhiên, đối tượng không những không chấp hành mà còn có lời nói xúc phạm đến Tổ công tác; đồng thời, dùng tay phải đấm vào mặt Trung úy Nguyễn Tiến Dũng.
 
Nhận thấy hành động của Hiệu là vi phạm pháp luật, Tổ công tác đã bắt giữ đối tượng và phối hợp với cơ quan CSĐT Công an TP Vinh điều tra, làm rõ. Đến ngày 24/8, cơ quan CSĐT Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Hiệu về hành vi chống người thi hành công vụ. 
.

Thành Vinh

.