Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-ke-chuyen-ban-le-ma-tuy-675420/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-ke-chuyen-ban-le-ma-tuy-675420/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt kẻ chuyên bán lẻ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/05/2016, 14:54 [GMT+7]

Bắt kẻ chuyên bán lẻ ma túy

Đối tượng Phan Văn Hùng
Đối tượng Phan Văn Hùng

(Congannghean.vn)-Theo tài liệu của cơ quan Công an, thời gian qua, trên địa bàn xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An nổi lên một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy, gây bức xúc trong nhân dân và ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn.

Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát Công an huyện xác định Phan Văn Hùng (SN 1977) trú tại khối Phúc Tân, phường Vinh Tân, TP Vinh có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hùng từng có 2 tiền án liên quan đến ma túy và hiện đang bị Công an TP Vinh lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Tuy nhiên, trong thời gian này, Hùng trốn lên xã Ngọc Lâm và chung sống với một người phụ nữ tên H. như vợ chồng.  Để có tiền tiêu xài, Hùng đã tổ chức bán lẻ ma túy cho các con nghiện.

Sau khi củng cố đầy đủ tài liệu, chứng cứ, khoảng 17 giờ ngày 27/4/2016, Công an huyện Thanh Chương đã bắt quả tang Phan Văn Hùng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 gam hêrôin.

Tang vật tại cơ quan điều tra
Tang vật tại cơ quan điều tra

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Đức Thắng

.