Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/doi-tuong-mua-ban-gan-500-gam-ma-tuy-da-sa-luoi-675161/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/doi-tuong-mua-ban-gan-500-gam-ma-tuy-da-sa-luoi-675161/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng mua bán gần 500 gam ma túy đá sa lưới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/05/2016, 10:27 [GMT+7]

Đối tượng mua bán gần 500 gam ma túy đá sa lưới

Đối tượng Quách Hữu Việt
Đối tượng Quách Hữu Việt

(Congannghean.vn)-Ngày 27/4, tại Công an TP Vinh, Viện KSND và cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã mở niêm phong tang vật ma túy đá trước sự chứng kiến của Quách Hữu Việt, là đối tượng trong vụ án vừa bị bắt giữ. Tang vật ma túy đá trong vụ án đã được niêm phong sau khi bắt quả tang đối tượng Quách Hữu Việt gồm 5 phong bì thư và 1 vỏ hộp Vinacafe bên trong chứa ma túy đá có tổng trọng lượng 500 gam.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 26/4, Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an TP Vinh phát hiện 2 nam thanh niên đứng trước khách sạn Hoàng Anh 2, thuộc phường Lê Mao, TP Vinh có biểu hiện nghi vấn liên quan đến mua bán trái phép chất ma túy nên đã tiến hành kiểm tra.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ 1 đối tượng ngồi sau xe máy, còn đối tượng điều khiển xe máy đã chạy trốn. Kiểm tra chiếc mũ đối tượng cầm trên tay, phát hiện bên trong có 5 phong bì thư và 1 vỏ hộp Vinacafe nghi chứa ma túy đá. Ngay sau đó, đối tượng được đưa về cơ quan CSĐT Công an TP Vinh để làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai tên là Quách Hữu Việt (SN 1990) trú tại khối 12, phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai. Còn số ma túy đá trên là của một đối tượng ở tỉnh Quảng Ninh nhờ Việt đem vào TP Vinh bán cho đối tượng tên Nam (đã chạy trốn) nhưng không biết tên tuổi, địa chỉ cụ thể.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Khi đối tượng Nam vừa đến để kiểm tra chất lượng ma túy đá trước khi mua thì Công an TP Vinh ập đến bắt quả tang Việt, còn đối tượng Nam đã nhảy lên xe máy rồi tăng ga chạy trốn.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đang mở rộng điều tra vụ án.

.

Hữu Trọng

.