Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/ban-tu-cung-nhau-buon-ma-tuy-672659/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/ban-tu-cung-nhau-buon-ma-tuy-672659/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bạn tù cùng nhau buôn ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/04/2016, 17:01 [GMT+7]

Bạn tù cùng nhau buôn ma túy

(Congannghean.vn)-Từng là bạn cùng ngồi tù về tội mua bán ma túy, thế nhưng sau khi ra tù không những không lấy đó làm bài học mà tiếp tục cấu kết để mua bán ma túy kiếm lời.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

2 đối tượng trong vụ án
Nhâm Thị Bình (trái) và Đinh Thị Kim Oanh

Hai đối tượng có hành vi phạm tội nêu trên là Nhâm Thị Bình (SN 1972) trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh và Đinh Thị Kim Oanh (SN 1963) trú tại phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau khi ra tù cả 2 về địa phương sinh sống, thế nhưng cả 2 không những không tu chí làm lại cuộc đời mà tiếp tục cấu kết nhau để mua bán ma túy kiếm lời.

Qua trao đổi Bình có hỏi mua ma túy đá của Oanh thì được Oanh đồng ý. Theo đó Oanh trực tiếp mang ma túy đá từ Hà Nội vào thành phố Vinh để bán cho Bình. Như đã thỏa thuận Oanh sẽ bán 500g ma túy đá cho Bình với giá 160 triệu đồng, đến ngày 14/4, Oanh bắt taxi từ Hà Nội vào thành phố Vinh để giao hàng cho Bình, khoảng 12h30 phút cùng ngày, khi đến trạm thu phí Hoàng Mai thì bị đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Vinh bắt giữ cùng tang vật.

Tiếp đó, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Vinh tiến hành bắt và khám xét nhà của Nhâm Thị Bình. Qua khám xét, thu giữ 890 triệu đồng là số tiền dùng để mua bán ma túy.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 2 đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, hiện vụ việc đang được công an thành phố Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Trọng Đại

.