Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/mot-dem-bat-2-vu-tang-tru-ma-tuy-673538/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/mot-dem-bat-2-vu-tang-tru-ma-tuy-673538/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một đêm, bắt 2 vụ tàng trữ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/04/2016, 08:30 [GMT+7]

Một đêm, bắt 2 vụ tàng trữ ma túy

(Congannghean.vn)-Trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn TP Vinh, chỉ trong 1 đêm, Đại đội Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) thuộc Phòng CSCĐ Công an tỉnh đã phát hiện, bắt 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 16/4, Đại đội CSCĐ đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Du thuộc phường Trung Đô, TP Vinh thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 nam thanh niên đi trên xe taxi BKS 37V-4212 của hãng Vạn Xuân có biểu hiện tàng trữ trái phép chất ma túy.

 Các đối tượng bị lực lượng CSCĐ bắt giữ
Các đối tượng bị lực lượng CSCĐ bắt giữ

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Ban chỉ huy Đại đội CSCĐ đã cử một tổ công tác đến địa điểm nói trên, qua đó phát hiện chiếc xe taxi hãng Vạn Xuân có đặc điểm giống người dân miêu tả đang lưu thông trên đường. Tổ công tác lập tức yêu cầu lái xe taxi dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua đó phát hiện Hoàng Hải Quân (SN 1987) trú tại xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, là hành khách trên xe cất giữ 1 gói polyetilen, bên trong chứa 10 viên nén hình tròn màu trắng đục và 3 bao polyetilen, bên trong chứa chất bột màu trắng trong túi quần bên phải phía trước. Theo trình bày của Quân, toàn bộ tang vật trên là thuốc lắc và ma túy được Quân mua về để sử dụng. Số ma túy trên có tổng trọng lượng 3,57 gam.

Cũng vào thời điểm trên, một tổ công tác khác thuộc Đại đội CSCĐ đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực đường Trường Chinh thuộc phường Lê Lợi, TP Vinh thì phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe môtô nhãn hiệu Piaggio BKS 37B2-559.59 có biểu hiện nghi vấn nên đã  yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua đó xác định nam thanh niên điều khiển chiếc xe là Hoàng Khắc Dũng (SN 1986) trú tại khối Xuân Nam và người ngồi sau là Hoàng Anh Tuấn (SN 1979) trú tại khối Xuân Trung, cùng phường Hưng Dũng, TP Vinh.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng CSCĐ phát hiện bên dưới tấm lót để chân phía bên phải của xe môtô có 1 gói polyetilen, bên trong chứa chất kết tinh màu trắng có trọng lượng 0,115 gam. Đối tượng Dũng khai, chất kết tinh trên là ma túy đá mới được một người bạn cho và được y cất giấu để sử dụng dần.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở Phòng CSCĐ để lập biên bản, đồng thời chuyển giao các đối tượng cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Hằng Nga

.