Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/cuu-thanh-cong-nan-nhan-roi-xuong-hang-sau-614865/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/cuu-thanh-cong-nan-nhan-roi-xuong-hang-sau-614865/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cứu thành công nạn nhân rơi xuống hang sâu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/06/2015, 16:18 [GMT+7]

Cứu thành công nạn nhân rơi xuống hang sâu

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Phòng cảnh sát PC&CC Số 5 (PC&CC tỉnh Nghệ An) đóng trên địa bàn huyện Đô Lương cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công một nạn nhân bị rơi xuống hang sâu từ độ cao khoảng gần 70m.

 

Hang sâu nơi anh Tâm bị rơi
Hang sâu nơi anh Tâm bị rơi
 
Trước đó, sáng ngày 10/6 sau khi nhận được tin báo về việc một người dân trong lúc đi lên núi đá gần khu vực khai thác mỏ 99 (thuộc địa bàn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương), bị rơi xuống hang đá, lực lượng Cảnh sát PC&CC Số 5 đã cử một tổ công tác cùng xe cứu hộ, cứu nạn và các phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để cứu nạn. Nạn nhân được xác định là anh Đào Văn Tâm (SN 1971, trú tại xóm 9, xã Mỹ Sơn).
 
Anh Tâm bị rơi xuống một hang đá tự nhiên trên đỉnh núi, thành hang có nhiều vỉa đá lởm chởm. Lực lượng cứu hộ chọn phương án đu dây bám xuống đáy hang, khi lực lượng cứu hộ tiếp cận đáy hang thì nạn nhân đã bất tỉnh. Với vị trí hiểm trở, lòng hang càng sâu càng hẹp nên không thể dùng cáng đưa nạn nhân lên, trước tình thế đó, anh Tâm được buộc chặt vào người một chiến sỹ rồi được lực lượng cứu hộ cùng đông đảo nhân dân địa phương kéo lên. 
Giải cứu thành công anh Tâm
Cứu thành công anh Tâm
 
Đến khoảng 12h30 phút cùng ngày anh Đào Văn Tâm được đưa lên miệng hang trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể bị gãy nhiều đoạn xương và nhiều chấn thương khác. 
 
Sau khi được sơ cứu, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện huyện Đô Lương cấp cứu. 
.

Phương Thủy

.