Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/danh-chet-ban-tai-quan-bi-da-vi-mau-thuan-vat-460235/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/danh-chet-ban-tai-quan-bi-da-vi-mau-thuan-vat-460235/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh chết bạn tại quán bi-da vì mâu thuẫn vặt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/03/2014, 14:29 [GMT+7]

Đánh chết bạn tại quán bi-da vì mâu thuẫn vặt

(Congannghean.vn)- Trong lúc chơi bi-da tại quán trong xã, Bình đã dùng vũ lực đánh liên tiếp vào mặt, yết hầu của anh Phượng khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Nghĩa Đàn đã kịp thời có mặt tại hiện trường, tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Thanh Bình vì hành vi “Giết người”.

Vào khoảng 21 giờ ngày 6/3, trong lúc chơi bi-da, Đặng Thanh Bình (SN 1973) trú tại xã Nghĩa An (Nghĩa Đàn) đã dùng vũ lực đánh chết anh Bùi Văn Phượng (SN 1970) trú cùng xã. Theo những người dân chứng kiến sự việc cho biết, Bình và Phượng là bạn thân với nhau. Anh Phượng có vợ đang đi lao động xuất khẩu tại Đài Loan, người con trai đầu đang làm ăn bên Lào, còn cô con gái thứ 2 đang học lớp 12.

Vì nhà ở trong một xóm, lại gần nhau nên cả Bình và Phượng thường hay qua lại thân thiết như anh em trong một nhà. Thường thì mỗi khi 1 trong 2 người có việc, gia đình đều chung tay giúp đỡ, sẻ chia. Cả hai cũng chưa hề có xích mích, mâu thuẫn. Nhưng khi xảy ra sự việc đau lòng nói trên, người dân ở đây không thể ngờ được anh Phượng lại chết do chính bạn thân của mình sát hại. Theo đó, vào chiều 6/3, sau khi anh Phượng và Bình rủ nhau đi nhậu xong đã vào quán bi-da trong xã để đánh cược với nhau.

Sáng 8/3, anh Phượng đã được gia đình làm thủ tục an táng theo phong tục địa phương
Sáng 8/3, anh Phượng đã được gia đình làm thủ tục an táng theo phong tục địa phương

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, trong lúc đánh bi-da thì cả 2 xảy ra cãi vã, xích mích nhau vì chuyện thắng thua. Bản tính hiếu thắng, lại có hơi men trong người, Bình đã túm lấy tóc của anh Phượng rồi dùng tay đấm liên tiếp vào mặt, cổ họng, ngực anh Phượng, khiến anh gục dưới bàn bi-da. Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Phượng đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Nghĩa Đàn đã kịp thời có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra về cái chết của anh Bùi Văn Phượng. Ngay trong đêm xảy ra án mạng, cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Thanh Bình vì hành vi “Giết người”. Tại cơ quan Công an huyện Nghĩa Đàn, đối tượng Đặng Thanh Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ và sớm đưa đối tượng phạm tội ra xử lý trước pháp luật.

Ngọc Thái

 
.

Liên hệ quảng cáo: 0383 839 044 - 0946 111 580