Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/bat-20-doi-tuong-danh-bac-duoi-hinh-thuc-xoc-dia-459659/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/bat-20-doi-tuong-danh-bac-duoi-hinh-thuc-xoc-dia-459659/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt 20 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 08/03/2014, 16:24 [GMT+7]

Bắt 20 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa

(Congannghean.vn)-Sáng 8/3, lãnh đạo Phòng CSĐTTP về TTXH, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân đã bắt gọn 20 đối tượng đánh bạc có tổ chức dưới hình thức xóc đĩa.
 
Trước đó, khoảng 16h ngày 5/3, các trinh sát của Phòng CSĐTTP về TTXH, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Nghi Xuân đã bất ngờ đột kích và tóm gọn 20 đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa tại sới bạc do Nguyễn Trung Thanh tổ chức tại nhà ở xã Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
 
Tang vật bị cơ quan công an thu giữ
Tang vật bị cơ quan công an thu giữ
Tại sới bạc, lực lượng công an đã thu giữ hơn 20 triệu đồng, thu trong người các đối tượng hơn 7 triệu đồng; 22 điện thoại di động; 1 bộ bát đĩa và 4 quân vị.
 
Được biết, trong số 20 đối tượng bị bắt giữ thì có 4 người trú ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ an và Hà Nội còn chủ chủ yếu là người ở địa phương và các xã lân cận trong địa bàn huyện Nghi Xuân.
 
Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an
 
Hiện, Phòng CSĐTTP về TTXH, Công an tỉnh Hà Tĩnh, đang hoàn chỉnh hồ sơ để tiến hành khởi tố các đối tượng trước pháp luật.
.

Bùi Trung