Thứ Tư, 27/04/2022, 19:31 [GMT+7]
Công an tỉnh Nghệ An

Nhiều giải pháp đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 của Chính phủ

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 27/4/2022, đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An chủ trì cuộc họp về Đề án 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.

Thực hiện Đề án 06, thời gian qua, Công an tỉnh Nghệ An đã tăng cường kiểm tra, đôn đốc các địa phương xây dựng kế hoạch và thành lập tổ công tác, tổ giúp việc để triển khai thực hiện Đề án theo chức năng, nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 78 của UBND tỉnh.

Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại cuộc họp
Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các phòng liên quan của Công an tỉnh đã thảo luận các vấn đề xung quanh việc triển khai hiệu quả, kịp thời cũng như đề xuất tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Đề án.

Toàn cảnh cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp

Sau phần thảo luận, đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có những chỉ đạo cụ thể, sâu sát đối với các phòng liên quan trong thực hiện Đề án 06. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu: Trong quá trình triển khai, lãnh đạo các phòng liên quan cần phát huy tối đa tinh thần, trách nhiệm, sự tận tâm và hướng dẫn, truyền đạt các kinh nghiệm tốt, cách làm hay để cán bộ, chiến sĩ thực hiện hiệu quả các yêu cầu nhiệm vụ của Đề án 06. 

.

Hồng Hạnh

.