Thứ Sáu, 27/08/2021, 15:40 [GMT+7]

Quỳnh Lưu: Xử lí nghiêm chủ quán karaoke và khách vi phạm Chỉ thị 16

(Congan.nghean.gov.vn)-Trong khi cả hệ thống chính trị và quần chúng Nhân dân trên địa bàn tỉnh đang tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, thì quán karaoke tại huyện Quỳnh Lưu lại mở cửa cho nhóm thanh niên tụ tập hát.

Công an huyện Quỳnh Lưu làm việc với chủ quán karaoke, quản lý và 06 thanh niên
Công an huyện Quỳnh Lưu làm việc với chủ quán karaoke và nhóm thanh niên

Ngày 27/8/2021, Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục liên quan, đồng thời tham mưu mức xử phạt đối với chủ quán karaoke và nhóm thanh niên vi phạm Chỉ thị 16.

Trước đó, vào khoảng 23h50’, ngày 25/8/2021, Công an huyện nhận được tin báo của người dân về việc, tại quán karaoke Anh và Em Pro ở xóm 3, xã Quỳnh Yên có một số thanh niên tập trung để hát, vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, tổ công tác Công an huyện đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra thì chủ quán karaoke nhanh chóng tắt điện, đóng cửa và đưa nhóm thanh niên vào phòng ngủ để trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác yêu cầu chủ quán mở cửa phòng ngủ để kiểm tra thì phát hiện 06 nam thanh niên đang trốn bên trong cùng 03 chiếc xe môtô.

Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục liên quan, đồng thời tham mưu cho chính quyền địa phương xử phạt chủ quán karaoke Anh và Em Pro 15 triệu đồng, 06 thanh niên bị phạt 02 triệu đồng/người.

.

Ngọc Anh

.