Thứ Sáu, 13/08/2021, 08:44 [GMT+7]

Công an Nghệ An tập trung cao độ phòng chống dịch Covid-19

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 12/8/2021, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến về công tác phòng chống dịch Covid-19 với Công an các đơn vị địa phương. Tại điểm cầu Công an tỉnh, đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.
Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị
Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đã báo cáo về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, qua đó chỉ ra những khó khăn vướng mắc cũng như những giải pháp hiệu quả trong công tác phòng chống dịch.
 
Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Công an các đơn vị địa phương trong công tác phòng chống dịch thời gian vừa qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn vất vả của cán bộ chiến sỹ đã và đang làm nhiệm vụ, nhất là ở nơi tuyến đầu chống dịch.
 
Đồng chí Giám đốc khẳng định, trong thời điểm dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, công tác phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công an Nghệ An và cả hệ thống chính trị nói chung. Mỗi lãnh đạo chỉ huy và cán bộ chiến sỹ trong lực lượng phải nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, phải là những chiến sỹ đi đầu, cùng phối hợp có hiệu quả với các cơ quan ban, ngành và quần chúng Nhân dân trong công tác phòng chống dịch.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Thời gian tới, đồng chí Giám đốc yêu cầu Công an các đơn vị địa phương cần phải tuyệt đối thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch; chủ động phối hợp với các lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, nhất là các địa bàn biên giới, tại các điểm cách ly; thường xuyên bám sát địa bàn, thực hiện tốt công tác quản lý, nắm hộ, nắm người, nhất là những trường hợp đi xa trở về địa phương để tham mưu lãnh đạo các cấp có những phương án cụ thể thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch; đồng thời, phối hợp với các ban, ngành địa phương tiến hành những giải pháp hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống; huy động tối đa sự vào cuộc của cộng đồng trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn…

.

Trọng Tuấn

.