Chủ Nhật, 18/07/2021, 08:48 [GMT+7]

Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát dịch

Sáng 17/7, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra, thăm hỏi cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát người và phương tiện ngoại tỉnh vào địa bàn Nghệ An.

Trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn, Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp các sở, ngành, địa phương liên quan tiến hành khảo sát và thống nhất lựa chọn 9 địa điểm để thiết lập Chốt kiểm soát (trong đó 6 địa điểm đã được thiết lập từ trước, đang duy trì hoạt động và thiết lập thêm 3 chốt mới). Trực tiếp kiểm tra tại các điểm chốt, Đại tá Nguyễn Đức Hải đã chỉ đạo các lực lượng tham gia chốt cần thực hiện đúng quy trình kiểm soát, đặc biệt đối với người và phương tiện ngoại tỉnh qua lại; thường xuyên báo cáo lãnh đạo, chỉ huy để kịp thời nắm bắt và đưa ra phương án hợp lý khi có các tình huống xảy ra; bên cạnh đó đảm bảo các yếu tố an toàn dịch tễ cho các lực lượng tham gia trực chốt.

 

 

 

Một số hình ảnh tại các điểm chốt:
Một số hình ảnh tại các điểm chốt.

Đồng chí Phó Giám đốc ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ trực chốt, đồng thời động viên cán bộ, chiến sỹ cố gắng vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

.

PV