Thứ Bảy, 07/08/2021, 07:42 [GMT+7]

Cán bộ Công an hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

(Congan.nghean.gov.vn)-Tối 06/8, một cán bộ thuộc Đội An ninh Công an huyện Quỳnh Lưu đã hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến khi còn là sinh viên Học viện An ninh nhân dân (Ảnh: Bảo Quân)
Đồng chí Nguyễn Văn Chiến khi còn là sinh viên Học viện An ninh nhân dân

Theo đó, khoảng 20 giờ cùng ngày, khi đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát thuộc xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, do xảy ra va chạm giao thông trên Quốc lộ 1A nên Trung úy Nguyễn Văn Chiến (SN 1995), cán bộ Đội An ninh Công an huyện Quỳnh Lưu đã hy sinh.

Ngay trong đêm, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng đại diện các phòng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ việc theo đúng quy định của pháp luật; đồng thời chia sẻ với nỗi mất mát của gia đình Trung úy Nguyễn Văn Chiến.

Trung uý Nguyễn Văn Chiến là con trai duy nhất trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí mới được điều động tăng cường xuống làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch thuộc xã Quỳnh Văn khoảng 1 tuần nay.

Hiện, tang lễ của Trung úy Nguyễn Văn Chiến đang được tổ chức theo đúng quy định của ngành Công an và phong tục tập quán của địa phương. Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

.

.