Thứ Hai, 09/08/2021, 15:42 [GMT+7]

Trao thưởng thành tích truy bắt nhanh đối tượng gây án

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 09/8/2021, Ủy ban Nhân dân huyện Quế Phong tổ chức trao thưởng cho các lực lượng truy bắt nhanh đối tượng bỏ trốn sau khi gây án. Dự và chỉ đạo lễ trao thưởng có đồng chí Dương Hoàng Vũ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Quế Phong.
Đồng chí Dương Hoàng Vũ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã trao thưởng đột xuất cho các tập thể tham gia truy bắt đối tượng
Đồng chí Dương Hoàng Vũ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện trao thưởng đột xuất cho các tập thể tham gia truy bắt đối tượng
Như thông tin đã đưa, vụ án xảy ra vào khoảng 01 giờ 15 phút ngày 08/8/2021, tại nhà chị A.T.Đ. (sinh năm 1985) trú tại khối Đông Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong. Đối tượng Lang Kim Thế Vinh (sinh năm 2004) trú tại khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Đ. và con gái chị Đ. là cháu V.A.N. (sinh năm 2004). Lực lượng Công an cùng người dân đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đến nay mẹ con chị Đ. đã không còn nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi gây án, Vinh đã bỏ trốn.  
 
Sau khi triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 14 giờ 20 phút cùng ngày, các lực lượng điều tra, truy bắt gồm Phòng Cảnh sát hình sự, Công an các huyện Quế Phong, Quỳ Châu đã bắt được đối tượng Lang Kim Thế Vinh khi hắn đang lẩn trốn tại địa bàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu.
 
Thay mặt lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện, đồng chí Dương Hoàng Vũ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực, tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm của các tập thể, cá nhân tham gia truy bắt, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn cuộc sống bình yên cho Nhân dân. 
 
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã trao thưởng cho các tập thể tham gia truy bắt đối tượng.
.

Trọng Đại

.