Thứ Tư, 05/08/2020, 14:11 [GMT+7]

Kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 tại Báo Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Sáng 05/8, Ðoàn kiểm tra của Đảng ủy Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Chi bộ Báo Công an Nghệ An để kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Ðảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với thực hiện các quy định của Đảng về việc nêu gương của cán bộ, đảng viên. Tham gia Đoàn kiểm tra còn có các đồng chí trong Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, đại diện Lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh.
 Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lảm việc
Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Tại buổi làm việc,  Đoàn công tác đã nghe Lãnh đạo Báo Công an Nghệ An báo cáo một số kết quả việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với các quy định về nêu gương của cán bộ, đảng viên. Theo đó, Báo Công an Nghệ An luôn quan tâm chỉ đạo, tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định về việc nêu gương bằng nhiều hình thức; cụ thể hóa các nội dung của nghị quyết, quy định bám sát thực tiễn của đơn vị, để cán bộ, đảng viên trong toàn đơn vị được học tập, theo dõi.

 
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao kết quả của Chi bộ Báo Công an Nghệ An sau gần 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định của Đảng về nêu gương, đồng thời đồng chí Phó Giám đốc cũng đã chỉ ra những vấn đề còn hạn chế trong quá trình thực hiện để cấp ủy, lãnh đạo đơn vị có hướng khắc phục trong thời gian tới. 
.

PV

.