Thứ Sáu, 31/07/2020, 12:07 [GMT+7]
Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An

Thống nhất nhận thức, mục tiêu để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC

(Congannghean.vn)-Xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục, sáng ngày 31/7, Công an huyện tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước, giai đoạn 2011 – 2020 và đối thoại giữa Trưởng Công an huyện với cán bộ, chiến sỹ (CBCS) về công tác CCHC năm 2020.
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện, Chỉ huy các Đội công tác, Công an chính quy của 12 xã, thị trấn và đông đảo các CBCS trong đơn vị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng - Trưởng Công an huyện phát biểu  tại Hội nghị
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng - Trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trung tá Ngô Văn Hùng - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu  khai mạc Hội nghị
Đồng chí Trung tá Ngô Văn Hùng - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu khai mạc Hội nghị
Các đồng chí Lãnh đạo, Chỉ huy các đội công tác và đông đảo CBCS trong  đơn vị tham dự Hội nghị
Các đồng chí Lãnh đạo, Chỉ huy các đội công tác và đông đảo CBCS trong đơn vị tham dự Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Trung tá Nguyễn Hàm Thắng – Phó Trưởng Công an huyện Quỳ Châu đã thông qua báo cáo, trình bày những kết quả, thành tích đã đạt được và một số mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC, giai đoạn 2011 – 2020. Đồng thời, nêu ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm về CCHC của đơn vị trong thời tới.
Đồng chí Trung tá Nguyễn Hàm Thắng - Phó Trưởng Công an huyện báo cáo  tóm tắt kết quả thực hiện CCHC, giai đoạn 2011 - 2020
Đồng chí Trung tá Nguyễn Hàm Thắng - Phó Trưởng Công an huyện báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện CCHC, giai đoạn 2011 - 2020
Bên cạnh đó, nhằm tiếp thu những kiến nghị, đề xuất cũng như kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của CBCS liên quan đến công tác CCHC, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện đã trực tiếp đối thoại với toàn thể CBCS trong đơn vị. Theo đó, lần lượt những ý kiến mà các CBCS đưa ra đã được đồng chí Trưởng Công an huyện trả lời một cách tường tận, đầy đủ và chi tiết. Ngoài ra, đồng chí còn đưa ra nhiều giải pháp khắc phục hiệu quả, ứng dụng cao trong thực tiễn nhằm giúp cho mỗi một CBCS hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Hội nghị tiếp thu nhiều ý kiến phát biểu, đóng góp của các CBCS trong công  tác CCHC
Hội nghị tiếp thu nhiều ý kiến phát biểu, đóng góp của các CBCS trong công tác CCHC
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, thừa ủy quyền của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Trung tá Nguyễn Hàm Thắng – Phó Trưởng Công an huyện vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình tổng thể CCHC Nhà nước, giai đoạn 2011 – 2020.
 
Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến phát biểu, đóng góp của các CBCS về công tác CCHC của đơn vị. Đồng chí Trưởng Công an huyện cũng đã chỉ ra những mặt ưu điểm, kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế về công tác CCHC trong thời gian qua. Đồng thời, nhấn mạnh rằng: Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC trong thời gian tới, toàn thể Lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đơn vị và Công an 12 xã, thị trấn đóng trên địa bàn cần thống nhất nhận thức, mục tiêu, yêu cầu và thực hiện tốt các nhiệm vụ CCHC đã đề ra.
.

Quang Phong

.