Thứ Tư, 29/07/2020, 12:21 [GMT+7]

Công an TP Vinh: Đối thoại về công tác cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Sáng 29/7, Công an TP Vinh tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước, giai đoạn 2011 – 2020 và đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an TP với các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) về CCHC. 
 
Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Công an TP; Chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an các phường, xã và đông đảo CBCS Công an TP Vinh.
Đồng chí Trung tá Lê Đức Dũng - Phó Trưởng Công an TP Vinh phát biểu  khai mạc Hội nghị
Đồng chí Trung tá Lê Đức Dũng - Phó Trưởng Công an TP Vinh phát biểu khai mạc Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Trần Đình Hà – Phó Trưởng Công an TP Vinh đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chương trình tổng thể CCHC, giai đoạn 2011 – 2020 và các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác CCHC trong thời gian tới. 
Đồng chí Thượng tá Trần Đình Hà - Phó Trưởng Công an TP Vinh báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chương trình tổng thể CCHC, giai đoạn 2011 - 2020  và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Đồng chí Thượng tá Trần Đình Hà - Phó Trưởng Công an TP Vinh báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chương trình tổng thể CCHC, giai đoạn 2011 - 2020 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Theo đó, trong những những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an TP Vinh đã quan tâm, chỉ đạo quyết liệt trong công tác CCHC; triển khai, phổ biến kịp thời, có hiệu quả các chương trình, kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh. Đồng thời, với việc đề ra các giải pháp, cách làm hay ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn, các CBCS trong đơn vị đã kịp thời giải quyết tốt, nhanh gọn các nhu cầu chính đáng của nhân dân; tạo được sự nhận xét, đánh giá về mức độ hài lòng của hầu hết các công dân khi đến giao dịch làm việc tại Bộ phận một cửa. Nhờ đó, công tác CCHC của Công an TP Vinh trong giai đoạn 2011 - 2020 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được Lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao.
 
Cũng tại Hội nghị, trong không khí dân chủ, cởi mở, các đồng chí Trưởng Công an phường, xã đóng trên địa bàn TP đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị và đề xuất cũng như các khó khăn, vướng mắc trong công tác CCHC tại cơ sở trong thời gian vừa qua. Theo đó, Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến về các vấn đề liên quan, như: Công tác giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân tại xã Nghi Đức, phường Lê Lợi,..; đầu tư, nâng cấp trang thiết bị tại phường Hà Huy Tập; thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao công tác quản lý nhân khẩu tại phường Đông Vĩnh;…
Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến, đóng góp của Công an các phường,  xã về công tác CCHC.
Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến, đóng góp của Công an các phường, xã về công tác CCHC.
Tiếp thu các ý kiến phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an TP Vinh trả lời thấu đáo, đầy đủ và chi tiết, đồng thời cũng đã đưa ra những giải pháp thiết thực, cụ thể để Công an các phường, xã thực hiện nhiệm vụ đạt được hiệu quả cao nhất.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an TP Vinh phát  biểu kết luận Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an TP Vinh phát biểu kết luận Hội nghị.
Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Công an TP Vinh đã chỉ ra những kết quả, ưu điểm và những mặt còn tồn tại, hạn chế về công tác CCHC của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Trưởng Công an TP cũng đề nghị, các CBCS trong đơn vị phải đoàn kết, thống nhất nhận thức, mục tiêu, yêu cầu, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính đã đề ra trong thời gian tới.
.

Quang Phong

.