Thứ Sáu, 06/03/2020, 10:33 [GMT+7]

Bàn giao các thiết bị, phương tiện kỹ thuật cho Công an tỉnh Nghệ An

(Congannghean.vn)-Ngày 5/03, tại Công an tỉnh Nghệ An, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã tiến hành bàn giao các thiết bị, phương tiện phục vụ công tác do Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc (UNODC) tài trợ cho Văn phòng liên lạc qua biên giới (BLO) Nghệ An. Dự buổi lễ có Thiếu tướng Đỗ Đức Bình, Phó Cục trưởng Cục C04 làm trưởng đoàn; về phía Nghệ An có Đại Tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo một số phòng ban.

Tại buổi lễ, Đại diện Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc phát biểu trao đổi một số thông tin, tình hình tội phạm. Đoàn đã bàn giao cho BLO Nghệ An 14 thiết bị, bao gồm máy tính, ống nhòm và các thiết bị kỹ thuật số… phục vụ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy. Các thiết bị, phương tiện kỹ thuật được đưa vào sử dụng sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao trong công tác phòng, chống tội phạm ma túy và các loại tội phạm khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
 
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Cục C04 - Bộ Công an và Văn phòng UNODC đối với Văn phòng BLO Nghệ An. Mong muốn trong thời gian tới, Công an tỉnh nói chung, Văn phòng BLO Nghệ An nói riêng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt của Cục C04 - Bộ Công an và Văn phòng UNODC trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy. 

 

.

Mạnh Cường

.