Thứ Năm, 05/03/2020, 15:51 [GMT+7]
Công an huyện Tân Kỳ

Công bố Quyết định điều động Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 5/3/2020, Công an huyện Tân Kỳ long trọng tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và Trưởng Công an huyện Tân Kỳ về việc điều động Công an chính quy về đảm nhiệm chức danh Công an xã. 
Lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ trao quyết định cho 2 đồng chí
Lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ trao quyết định cho 2 đồng chí
Theo Quyết định của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trưởng Công an huyện, đợt này, các đồng chí Thiếu tá Trương Công Toàn - Phó Đội Trưởng Đội An ninh được điều động đảm nhiệm chức danh Trưởng Công an xã Tân Hương; đồng chí Trung úy Nguyên Văn Huy - Cán bộ Đội HS-KT-MT được điều động đảm nhiệm chức danh Công an viên xã Tân Hương. Quyết định có hiệu lực từ ngày 26/02/2020.
 
Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Văn Hoa - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và Thượng tá Nguyễn Văn Thành - Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí khi nhận công tác mới cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các địa phương thực hiện tốt các chức năng đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn Đảng ủy, chính quyền xã Tân Hương nói riêng và huyện Tân Kỳ nói chung quan tâm, giúp đỡ các đồng chí không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn về cơ sở vật chất, hậu cần phục vụ sinh hoạt, phục vụ thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Tập thể Công an huyện Tân Kỳ tặng hoa và quà chúc mừng cho các đồng chí
Tập thể Công an huyện Tân Kỳ tặng hoa và quà chúc mừng cho các đồng chí
Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Tân Kỳ đã bố trí 12/22 xã, thị trấn có Công an chính quy về đảm nhận các chức danh Công an xã và là một trong những huyện đi đầu trong thực hiện chủ trương đưa Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã trong toàn tỉnh Nghệ An.
.

Hằng Nga

.