Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/xuong-dia-ban-lam-cmnd-cho-cac-doi-tuong-co-hoan-canh-dac-biet-628830/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/xuong-dia-ban-lam-cmnd-cho-cac-doi-tuong-co-hoan-canh-dac-biet-628830/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuống địa bàn làm CMND cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/08/2015, 10:16 [GMT+7]

Xuống địa bàn làm CMND cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt

(Congannghean.vn)-Thực hiện kế hoạch về cải cách hành chính của Công an tỉnh Nghệ An và hưởng ứng cuộc vận động “Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ”, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015), Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh đã lập kế hoạch và triển khai các tổ công tác xuống tận địa bàn làm thủ tục cấp phát CMND và sổ hộ khẩu cho nhân dân.

Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh                              làm thủ tục cấp CMND cho người dân xã Nghi Đức
Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh làm thủ tục cấp CMND cho người dân xã Nghi Đức

Theo đó, trong 2 ngày đầu tháng 8, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh đã tổ chức làm thủ tục cấp phát CMND tại UBND xã Nghi Đức, TP Vinh. Kết quả, đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho 450 trường hợp. Trong đó cấp mới 120 trường hợp, cấp lại và cấp đổi cho 330 trường hợp. Với phương châm phục vụ nhân dân tận tình, giảm thiểu các thủ tục hành chính và thời gian đi lại cho nhân dân, ngoài việc hướng dẫn các thủ tục còn vướng mắc, Đội còn trực tiếp chụp ảnh, lăn tay tại chỗ và phối hợp cùng Bưu điện TP Vinh xuống tận địa điểm này để người dân có thể đăng ký chuyển phát nhanh về tận nhà sau khi đã hoàn tất các thủ tục cấp CMND.

Dịp này, tổ công tác cũng đã tổ chức xuống tận nhà làm thủ tục cấp phát CMND cho 3 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và người già neo đơn không đi lại được tại xã Nghi Đức.

.

Hải Việt

.