Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/khen-thuong-thanh-nien-dung-cam-cuu-nguoi-bi-nan-590457/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/khen-thuong-thanh-nien-dung-cam-cuu-nguoi-bi-nan-590457/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khen thưởng thanh niên dũng cảm cứu người bị nạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/03/2015, 08:27 [GMT+7]

Khen thưởng thanh niên dũng cảm cứu người bị nạn

(Congannghean.vn)-UBND huyện Tân Kỳ vừa  trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho thân nhân em Bùi Đăng Hợi (SN 1995) trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, người đã có hành động dũng cảm cứu người bị nạn.
Chính quyền địa phương và đông đảo người dân đến chia buồn với gia đình em Hợi
Chính quyền địa phương và đông đảo người dân đến chia buồn với gia đình em Hợi
Trước đó, vào chiều 22/2 (tức ngày 4 Tết Ất Mùi 2015), sau khi đi chúc Tết, bạn học cùng lớp với em Hợi là Nguyễn Văn Tuấn đã lấy thuyền thúng chèo dạo chơi tại đập Thanh Chương, xã Tân An, nhưng không may, thuyền bị lật. Thấy vậy, em Hợi và Nguyễn Văn Hà đã bất chấp nguy hiểm bơi ra cứu bạn. Do trên người còn mặc quần áo, nên sau khi cứu được bạn, em Hợi bị đuối sức và chìm hẳn, dẫn đến tử vong.
 
Ghi nhận hành động dũng cảm của em Bùi Đăng Hợi, Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã quyết định trao tặng Giấy khen và số tiền thưởng 3 triệu đồng cho gia đình. Dịp này, chính quyền và các ban, ngành chức năng cũng đã đến thắp hương chia buồn với gia đình em Hợi.
.

Như Lành

.