Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201503/nhu-cau-lam-cmnd-dau-nam-tang-dot-bien-590340/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201503/nhu-cau-lam-cmnd-dau-nam-tang-dot-bien-590340/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhu cầu làm CMND đầu năm tăng đột biến - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/03/2015, 15:49 [GMT+7]

Nhu cầu làm CMND đầu năm tăng đột biến

(Congannghean.vn)-Sau Tết Nguyên đán 2015, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục duy trì việc làm thủ tục cấp CMND vào ngày nghỉ thứ 7 hàng tuần. Do yêu cầu công tác, số lượng người đến làm thủ tục xin cấp CMND lên đến hàng trăm người. Bởi vậy, đơn vị đã bố trí tăng thêm CBCS và tranh thủ làm việc cả buổi trưa, với quan điểm “hết việc mới hết giờ”.
 
Nguyên nhân số lượng người đến xin cấp CMND đầu năm tăng đột biến là do người dân lao động ở các tỉnh về quê ăn Tết, bị mất CMND nên đến để xin cấp mới và người lao động có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.
 
“Bộ phận một cửa” Công an Nghệ An nhận hồ sơ làm CMND của người dân
“Bộ phận một cửa” Công an Nghệ An nhận hồ sơ làm CMND của người dân
 
Lãnh đạo Phòng CSQLHC về TTXH cũng đã có mặt tại “Bộ phận một cửa” để chỉ đạo, động viên CBCS và trực tiếp tham gia hướng dẫn người dân thực hiện việc xin cấp CMND đúng quy trình, quy định, tuyệt đối không để xảy ra sai sót, đặc biệt là về ngày, tháng, năm sinh của người dân. Nhân viên ngành bưu điện làm dịch vụ chuyển phát nhanh CMND đến tận địa phương hoặc cơ quan doanh nghiệp, thời gian sau 4 ngày.
 
.

Hữu Trọng