Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/mot-chien-sy-cong-an-dung-cam-cuu-nguoi-587856/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/mot-chien-sy-cong-an-dung-cam-cuu-nguoi-587856/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một chiến sỹ công an dũng cảm cứu người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/02/2015, 17:08 [GMT+7]

Một chiến sỹ công an dũng cảm cứu người

(congannghean.vn)-Chiều ngày 15/2, một chiến sỹ công an thị xã Thái Hòa đã dũng cảm cứu người đuối nước trên dòng sông Hiếu.
 
Do không tự chủ được hành vi của bản thân, vào khoảng 13h30’ ngày 15/2, Lê Văn Bình, SN 1994, trú tại xóm Quán Mít, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã tự gieo mình xuống dòng sông Hiếu, thuộc địa phận thị xã Thái Hòa. Nhưng ngay sau đó nạn nhân đã may mắn được cứu sống. Người quên hiểm nguy cứu người là trung úy Nguyễn Xuân Trung. Hiện anh đang là cán bộ đội Tham mưu tổng hợp, công an thị xã Thái Hòa. Được biết, vào đúng thời điểm đó, trên đường từ nhà đến đơn vị trực tết, khi đi ngang qua cầu Hiếu, biết có người đang vẫy vùng dưới sông, không đắn đo, anh đã lao mình ra giữa dòng nước, trong cái lạnh giá của tiết trời cuối đông để cứu nạn nhân.
 
Hành động quả cảm của trung úy Nguyễn Xuân Trung đã khẳng định rằng, lực lượng công an thị xã Thái Hòa không chỉ lập công trong phòng chống tội phạm, họ còn là điểm tựa vững chắc cho nhân dân - dù trên trận tuyến nào.
.

Đàm Thủy - Văn Tình

.