Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/cong-an-tinh-nghe-an-toa-dam-ky-niem-60-nam-ngay-thay-thuoc-viet-nam-589462/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/cong-an-tinh-nghe-an-toa-dam-ky-niem-60-nam-ngay-thay-thuoc-viet-nam-589462/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/02/2015, 16:05 [GMT+7]
Công an tỉnh Nghệ An

Tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

(Congannghean.vn)-Sáng 26/2, Công an tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 7/2/2015) cho lực lượng y tế trong Công an Nghệ An. Tham dự buổi tọa đàm, có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo một số phòng,  ban cùng CBCS làm công tác y tế trong Công an Nghệ An qua các thời kỳ.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng lực lượng y tế Công an tỉnh
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng lực lượng y tế Công an tỉnh
Tại buổi tọa đàm, các y, bác sĩ mang sắc phục CAND đã ôn lại những kỷ niệm cũng như trao đổi một số kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh.
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung ghi nhận những kết quả mà đội ngũ CBCS làm công tác y tế trong Công an Nghệ An đã đạt được trong suốt 60 năm qua. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh 6 nội dung mà Bệnh viện Công an tỉnh nói riêng, lực lượng làm công tác y tế trong Công an tỉnh nói chung cần thực hiện tốt  trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của CBCS cũng như nhân dân trong vùng.
.

Hải Việt

.