Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/thoi-tiet-dep-trong-dip-tet-nguyen-dan-585751/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/thoi-tiet-dep-trong-dip-tet-nguyen-dan-585751/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thời tiết đẹp trong dịp Tết Nguyên đán - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/02/2015, 09:49 [GMT+7]

Thời tiết đẹp trong dịp Tết Nguyên đán

Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi thời tiết trên khắp cả nước phổ biết ít mưa, nhiệt độ ấm áp, thích hợp cho những chuyến du xuân.
 
Ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết trước và trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi khá đẹp, tạo thuận lợi cho người dân du xuân đón Tết.
 
Theo dự báo xa, mặc dù trong tháng 2 có khả năng xuất hiện 3-4 đợt không khí lạnh (gồm cả tăng cường), nhưng không kéo dài (chỉ khoảng 2-4 ngày) và chỉ có 1 đợt rét đậm vào khoảng trước ngày 23 tháng Chạp.
 
Sau đó, nhiệt độ tại miền Bắc và miền Trung sẽ ấm lên, khô ráo kéo dài trong khoảng từ 10/2 đến 18/2.
 
Từ ngày 1 đến mùng 3 Tết Ất Mùi, tại miền Bắc và miền Trung sẽ có một đợt không khí lạnh, nhưng nền nhiệt độ chưa tới mức rét đậm. Từ mùng 4 Tết trở đi nhiệt độ lại tăng trở lại.
 
Còn tại các khu vực gồm Nam Trung bộ, Tây Nguyên và Nam bộ sẽ có hình thái thời tiết chủ yếu là nắng ấm, trời không mưa kéo dài cả trước, trong và sau Tết Nguyên đán và nhiệt độ không biến động nhiều.
 
Ngoài ra, chưa có dấu hiệu hoạt động của bão trong tháng 2. Triều cường tại Nam bộ sẽ xuất hiện vào đầu tuần cuối tháng 2, nhưng thấp hơn năm 2014 khoảng 0,05-0,1m.
 
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cũng cho biết, phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân trong những ngày Tết Nguyên đán Ất Mùi, đơn vị này đã xây dựng chương trình dự báo, cung cấp thông tin chi tiết tại 20 thành phố lớn trên khắp cả nước.
.

Nguồn: Chinhphu.vn

.