Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/cong-an-huyen-que-phong-trao-qua-tet-cho-hoc-sinh-vung-cao-bien-gioi-585186/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/cong-an-huyen-que-phong-trao-qua-tet-cho-hoc-sinh-vung-cao-bien-gioi-585186/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà Tết cho học sinh vùng cao biên giới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/02/2015, 09:30 [GMT+7]
Công an huyện Quế Phong

Trao quà Tết cho học sinh vùng cao biên giới

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 4/2, Công an huyện Quế Phong do Thượng tá Bùi Minh Quang, Phó trưởng Công an huyện làm trường đoàn đã tới thăm và tặng quà “Tết vì người nghèo” cho học sinh điểm trường Piêng Luống xã Tri Lễ.
Thượng tá Bùi Minh Quang trao quà cho các em học sinh
Thượng tá Bùi Minh Quang trao quà cho các em học sinh
Để giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầm ấm và vui vẻ, hàng năm Công an huyện Quế Phong luôn phát động toàn thể cán bộ chiến sỹ đóng góp ủng hộ để gửi tặng những suất quà có ý nghĩa cho các hộ nghèo trên địa bàn. Nhân dịp tết cổ truyền Ất mùi 2015, hưởng ứng thư kêu gọi “tết vì người nghèo” của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, dịp này đơn vị đã tặng 18 suất quà cho các em học sinh tại điểm trường Piêng Luống Trường THCS Tri Lễ 2. 
Mỗi phần quà gồm 1 chiếc áo ấm, vở bút và đồ dùng học tập trị giá 350 ngàn đồng. Đây là một hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của cán bộ chiến sỹ Công an huyện dành các em học sinh vùng sau vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời cũng là động lực giúp các em luôn vui vẻ, cố gắng phấn đấu vươn lên học tập tốt.
 
.

Thúy Hằng

.