Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/trao-qua-cho-tre-em-ngheo-xa-tam-hop-tuong-duong-584056/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/trao-qua-cho-tre-em-ngheo-xa-tam-hop-tuong-duong-584056/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho trẻ em nghèo xã Tam Hợp, Tương Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/02/2015, 09:41 [GMT+7]

Trao quà cho trẻ em nghèo xã Tam Hợp, Tương Dương

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về việc ủng hộ, giúp đỡ đồng bào nghèo đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, đồng thời tiếp nối thành công Chương trình "Chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao" thực hiện trong những năm qua, trong hai ngày 30 và 31/1, Phòng Bảo vệ chính trị Công an Nghệ An phối hợp Huyện đoàn, Công an huyện Tương Dương, cùng Nhà máy bia Sài Gòn - Sông Lam, Công ty BibiMark tổ chức hoạt động tình nguyện từ thiện tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.
 
Là một xã biên giới đặc biệt khó khăn, xã Tam Hợp cách QL7A 18km nhưng đường sá đi lại hiểm trở, phải mất gần 3h đồng hồ mới đến đực trung tâm xã. Xã có 5 bản (mỗi bản cách nhau từ  6- 8km) chủ yếu là dân tộc Thái, Mông, Tày Pọng; đời sống của đồng bào hết sức khó khăn, nhất là việc học của con em trong xã.
 
Nhằm chung tay chia sẽ với địa phương cũng như các em học sinh, trong chuyến tình nguyện từ thiện này, Đoàn đã đến thăm, trao quà tặng cho chính quyền và những món quà cho thầy cô giáo, các em học sinh Trường PTCS Tam Hợp, Trường Mầm non Tam Hợp, gồm: 200 bộ áo đồng phục học sinh, 9 thùng quần áo ấm, 50 thùng mì tôm, 50 chiếc chăn bông và nhiều đồ dùng học sinh, bánh kẹo, sữa tươi... với tống trị giá trên 85 triệu đồng.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao áo đồng phục cho học sinh Trường PTCS Tam Hợp
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao áo đồng phục cho học sinh Trường PTCS Tam Hợp
 
Trong khuôn khổ các hoạt động, Đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Hợp và giao lưu văn hóa văn nghệ với chính quyền, các trường học và nhân dân xã Tam Hợp.
 
Thông qua hoạt động nhằm tạo điều kiện gần gũi giữa cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đối với người dân và trẻ em nghèo, thiết thực làm rõ thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân, hưởng ứng cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
 
.

Xuân Thống