Thứ Sáu, 10/03/2023, 16:38 [GMT+7]

Công an huyện Nghĩa Đàn giúp dân làm đường giao thông nông thôn

(Congan.nghean.gov.vn)-Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ và hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), sáng 10/3/2023, Công an huyện Nghĩa Đàn với lực lượng nòng cốt là Đoàn Thanh niên đã ra quân tổ chức làm đường giao thông nông thôn tại địa bàn Làng Bái, xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nghĩa Đàn tích cực giúp dân làm đường giao thông
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nghĩa Đàn tích cực giúp dân làm đường giao thông
Công an huyện Nghĩa Đàn phát huy  tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng nông thôn mới
Công an huyện Nghĩa Đàn phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng nông thôn mới

Nhận thấy một số tuyến đường nội thôn tại địa bàn làng Bái vừa hẹp, vừa xuống cấp, chưa được đổ bê tông ảnh hưởng đến sinh hoạt, đi lại và sản xuất của bà con Nhân dân. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Công an huyện Nghĩa Đàn đã kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của các doanh nghiệp, người dân với số tiền khoảng 300 triệu đồng. Ngay trong buổi sáng ra quân, hơn 40 đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ của đơn vị cùng phối hợp chính quyền địa phương và Nhân dân trong làng tổ chức tham gia phát quang hai bên đường, kè mở rộng lề đường và đổ bê tông. Sau một ngày khẩn trương thi công, quân và dân đã hoàn thành tuyến đường dài khoảng 500m.

Tuyến đường 500m do Công an huyện Nghĩa Đàn cùng bà con Nhân dân thi công cơ bản đã hoàn thành
Tuyến đường 500m do Công an huyện Nghĩa Đàn cùng bà con Nhân dân thi công cơ bản đã hoàn thành

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần cùng địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, cũng là dịp để tuổi trẻ Công an huyện Nghĩa Đàn học tập, thực hiện tốt Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, vì mục tiêu, lý tưởng cao đẹp “Công an Nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

.

Phan Tuyết - Hồ Hưng

.