Chủ Nhật, 12/02/2023, 08:57 [GMT+7]
Công an thị xã Hoàng Mai

Nhiều việc làm "Vì Nhân dân phục vụ"

(Congan.nghean.gov.vn)-Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Công an thị xã Hoàng Mai đã nhanh chóng xác minh, giúp một cháu bé bị lạc về với gia đình; đồng thời tiến hành trao trả tài sản cho người dân bị mất.

Vào khoảng 21 giờ ngày 10/02/2023, quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại Lễ hội Đền Cờn và khai trương du lịch thị xã Hoàng Mai năm 2023, Tổ công tác của Công an thị xã tiếp nhận một bé trai bị lạc người thân đang trong tình trạng hoảng loạn. Tổ công tác đã giúp cháu bé nhanh chóng ổn định tinh thần, đồng thời xác minh, giúp tìm kiếm người thân cho cháu. Qua đó, xác định cháu bé là N.D.K. (sinh năm 2018), có mẹ là N.T.Đ. (sinh năm 1980) và bố là N.V.M. (sinh năm 1978), trú tại khối Tân Phong, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai. Sau đó, Tổ công tác đã liên lạc với bố mẹ cháu K. và tiến hành bàn giao cháu bé cho gia đình.

Cán bộ Công an thị xã Hoàng Mai bàn giao cháu K. cho gia đình
Cán bộ Công an thị xã Hoàng Mai bàn giao cháu K. cho gia đình

Cùng ngày, Đại úy Nguyễn Đình Long, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an thị xã nhặt được 01 chiếc ví, bên trong có khoảng 5.000.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân mang tên L.T.T. (sinh năm 1996), hộ khẩu thường trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai. Ngay sau đó, đồng chí Long đã nhanh chóng xác minh và trao trả tài sản tận tay cho người bị mất.

Những việc làm ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Hoàng Mai thêm một lần nữa tạo được dấu ấn đẹp về tinh thần vì Nhân dân phục vụ.

.

Ngọc Anh

.