Thứ Năm, 09/02/2023, 16:11 [GMT+7]

Công an xã tìm người bị lạc đoàn tụ với gia đình

(Congan.nghean.gov.vn)-Với tinh thần trách nhiệm cao trong việc tìm người nhà bị lạc, Công an xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân.

Vào lúc 19 giờ ngày 07/02/2023, nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc bà Nguyễn Thị Đồng (sinh năm 1961), trú tại xóm Diễn Nam, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An là đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội đang đi lạc ở khu vực thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương.

Sau khi nhận được tin báo, với tinh thần trách nhiệm cao, Công an xã Kỳ Tân đã tham mưu cho UBND xã Kỳ Tân lập tổ công tác triển khai lực lượng đi về khu vực thị trấn Đô Lương để tiến hành tìm kiếm ngay trong đêm. Trải qua nhiều giờ tìm kiếm, đến 19 giờ ngày 08/02/2023 nhận được tin báo của Công an xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương về việc phát hiện người phụ nữ có nhiều đặc điểm giống bà Nguyễn Thị Đồng. Công an xã Kỳ Tân cùng tổ công tác đã đến UBND xã Tràng Sơn để đón bà Nguyễn Thị Đồng về bàn giao cho gia đình quản lý và chăm sóc.

Công an xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ bàn giao bà Nguyễn Thị Đồng cho gia đình quản lý và chăm sóc
Công an xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ bàn giao bà Nguyễn Thị Đồng cho gia đình quản lý và chăm sóc

Việc làm thiết thực, ý nghĩa của Công an xã Kỳ Tân đã thể hiện tính nhân văn của lực lượng Công an đối với người dân, được Nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

.

Hải Yến

.