Thứ Ba, 21/02/2023, 15:02 [GMT+7]

Nhờ Công an xã, tìm lại được điện thoại bị rơi

(Congan.nghean.gov.vn)-Bất cẩn đánh rơi chiếc điện thoại, chị Tuyết tìm đỏ mắt không thấy. Sau khi trình báo lên Công an xã, chị đã nhận lại được điện thoại của mình ngay trong ngày.

Sự việc xảy ra tại xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Khoảng 09h, ngày 18/02/2023, quá trình di chuyển từ Ngã ba Cừa, xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ về nhà, chị Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1984, trú tại xóm Thắm, xã Nghĩa Hoàn) đánh rơi 01 chiếc điện thoại Iphone Xs Max trị giá khoảng 08 triệu đồng. Tìm đỏ mắt không thấy, chị Tuyết trình báo lên Công an xã Nghĩa Hoàn nhờ hỗ trợ.

Xúc động khi nhận lại được tài sản, chị Tuyết viết thư cảm ơn Công an xã Nghĩa Hoàn
Xúc động khi nhận lại được tài sản, chị Tuyết viết thư cảm ơn Công an xã Nghĩa Hoàn

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngay lập tức, Công an xã Nghĩa Hoàn đã báo cáo Công an huyện Tân Kỳ, đồng thời nhanh chóng triển khai rà soát, trích xuất camera giám sát an ninh trên địa bàn. Đến khoảng 16h cùng ngày, Công an xã Nghĩa Hoàn đã tìm lại được chiếc điện thoại và trao trả cho chị Tuyết.

Trân quý sự cống hiến, tận tình phục vụ Nhân dân của lực lượng Công an, chị Tuyết đã viết thư  cảm ơn gửi đến Công an huyện Tân Kỳ và Công an xã Nghĩa Hoàn.

Trước đó, ngày 12/02/2023, Công an xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ cũng đã tìm lại số tiền 750.000 đồng do chị Thái Thị Huệ đánh rơi. Đối với nhiều người, số tiền chưa lớn nhưng với người dân vùng miền núi Nghệ An, số tiền có thể là sinh hoạt phí trong tháng của cả gia đình. Những việc làm nhỏ của lực lượng Công an xã trên địa bàn Nghệ An đã đem lại niềm vui lớn và niềm tin yêu đối với người dân.

Công an xã Kỳ Sơn giúp tìm lại số tiền người dân đánh rơi
Công an xã Kỳ Sơn giúp tìm lại số tiền người dân đánh rơi

 

.

Bình Minh