Thứ Hai, 07/03/2022, 23:41 [GMT+7]

Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã sau khi nhận lại tài sản

(Congan.nghean.gov.vn)-Xúc động khi nhận lại tài sản 03 con trâu sau hơn 20 ngày thất lạc, anh Thành đã gửi thư cảm ơn tới Công an xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc vì sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm hết lòng vì Nhân dân phục vụ.

Công an xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc vừa nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Thành, trú tại xóm 23, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc bày tỏ sự xúc động trước hành động đẹp của cán bộ chiến sỹ Công an xã tận tình giúp đỡ gia đình anh tìm lại tài sản là 03 con trâu sau hơn 20 ngày thất lạc.

Gia đình anh Thành nhận lại tài sản 03 con trâu sau hơn 20 ngày thất lạc
Gia đình anh Thành nhận lại tài sản 03 con trâu sau hơn 20 ngày thất lạc

Trước đó, trong thời gian giữa tháng 02/2022 do sơ suất, gia đình anh Nguyễn Văn Thành đã để thất lạc 03 con trâu, mặc dù gia đình đã tìm kiếm rất nhiều nơi nhưng vẫn không có kết quả.

Bức thư cảm ơn anh Thành gửi tới Công an xã Nghi Văn
Bức thư cảm ơn anh Thành gửi tới Công an xã Nghi Văn

Đang lo lắng và buồn rầu vì mất đi tài sản có giá trị lớn thì anh Thành đã nhận được tin báo từ Công an xã Nghi Văn mời lên trụ sở để nhận lại tài sản.

Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm của các cán bộ, chiến sỹ Công an, anh Nguyễn Văn Thành đã gửi thư cảm ơn và chúc sức khoẻ tới cán bộ, chiến sỹ Công an xã Nghi Văn.

.

Văn Hậu

.