Chủ Nhật, 09/01/2022, 17:20 [GMT+7]

Công an tỉnh Nghệ An đạt giải nhất Hội diễn nghệ thuật "Tự hào người chiến sĩ ngành y"

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 08/01/2022, tại tỉnh Thanh Hóa, Cục Y tế, Bộ Công an tổ chức Hội diễn nghệ thuật “Tự hào người chiến sĩ ngành y” nhằm chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Cục Y tế (21/01/1977 - 21/01/2022). 

Hội diễn lần này có 07 đoàn thuộc ngành Y tế CAND, bao gồm: Cục Y tế, Bệnh viện Công an TP Hải Phòng, Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An, Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng Phương Đông, Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng Hải Yến và Trung tâm điều dưỡng phục hồi chức năng Phương Thanh. Với 32 tiết mục trình diễn, các đoàn đã mang đến cho khán giả những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, những đóng góp, hi sinh thầm lặng của người chiến sĩ áo trắng CAND trong công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, đặc biệt là những hy sinh, mất mát của đội ngũ y, bác sỹ Công an trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thị Lan Anh, Cục trưởng Cục Y tế, Bộ Công an trao giải A toàn đoàn cho Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An
Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thị Lan Anh, Cục trưởng Cục Y tế, Bộ Công an trao giải A toàn đoàn cho Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An

Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An tham gia Hội diễn lần này với 05 tiết mục được đầu tư bài bản, dàn dựng công phu và thực sự là những tiết mục đặc sắc, ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Kết thúc hội diễn, Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An đã đạt giải A toàn đoàn. Cục Y tế, Bộ Công an đoạt giải B. Giải C và giải khuyến khích được trao cho các đoàn còn lại.

Tiết mục mở màn hội diễn của Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An
Tiết mục mở màn hội diễn của Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An
“Tấm lá chắn chống dịch” của Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An  được xem là tiết mục để lại ấn tượng nhất, khi kể về câu chuyện giành giật sự sống từng bệnh nhân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.
“Tấm lá chắn chống dịch” của Đoàn Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An được xem là tiết mục để lại ấn tượng nhất, khi kể về câu chuyện giành giật sự sống từng bệnh nhân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

 

.

Hồ Hưng