Thứ Năm, 09/09/2021, 15:43 [GMT+7]

100 'túi an sinh' cho sinh viên nghèo tham gia phòng, chống dịch

(Congan.nghean.gov.vn)-100 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng đã được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia phòng, chống dịch tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Đoàn trao quà cho lãnh đạo Trường Đại học Y khoa Vinh
Đoàn trao quà cho lãnh đạo Trường Đại học Y khoa Vinh

Tiếp nối các hoạt động trong chương trình “Triệu túi an sinh”, sáng 09/9/2021, Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Câu lạc bộ chia sẻ yêu thương và Trung tâm tình nguyện Quốc gia tổ chức trao tặng quà tại Trường Đại học Y khoa Vinh.

Trường Đại học Y khoa Vinh có số lượng lớn sinh viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Lực lượng này thực hiện nhiệm vụ phun thuốc khử khuẩn, hỗ trợ truy vết, trực chốt kiểm soát, cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân trong khu cách ly, phong tỏa; hỗ trợ nhập số liệu, lấy mẫu… Bên cạnh đó, các sinh viên còn phối hợp vận động trao khẩu trang, nước uống, nước sát khuẩn, tấm kính chắn giọt bắn cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Trao quà cho sinh viên tham gia phòng, chống dịch
Trao quà cho sinh viên tham gia phòng, chống dịch

Đợt này, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng đã được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia phòng, chống dịch tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Phần quà gồm lương thực, thực phẩm, khẩu trang, thuốc men…

Trước đó, sáng 07/9/2021, 100 gia đình nghèo ở thành phố Vinh cũng đã nhận được các “túi an sinh” tương tự.

.

Ngọc Anh

.