Thứ Sáu, 27/08/2021, 06:55 [GMT+7]

Cán bộ chiến sĩ Công an Nghệ An đội mưa, bám chốt phòng, chống dịch

Bấm Play để xem video.

(Congan.nghean.gov.vn)-Tối 26/8/2021, thành phố Vinh và các huyện lân cận có mưa to đến rất to; nhiều thời điểm mưa dông kèm sấm sét liên hồi khiến lực lượng phòng, chống dịch gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trên mỗi nẻo đường, từng góc phố, cán bộ chiến sĩ Công an Nghệ An vẫn vững vàng, đội mưa bám chốt thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch.

Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù đã theo dõi dự báo thời tiết và có chuẩn bị từ trước nhưng mưa dông to đến rất to nên lượng nước dồn nhiều khiến cho một số lều bạt bị sập. Cán bộ chiến sĩ phải dùng tay thay cọc, giữ căng bạt để chống chọi với mưa lớn. Nhiều thời điểm, gió mưa quật mạnh khiến các ô dù cơ động bị đổ, dựng lên được một lúc rồi lại bị gió quật xuống. Tại một số điểm chốt, người dân đã tập trung hỗ trợ tổ công tác căng bạt che mưa, đảm bảo điều kiện tối thiểu để lực lượng chức năng hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều món quà nhỏ cũng được gửi đến các tổ công tác, lúc thì ấm trà nóng, lúc là li cà phê ấm áp…

Tuy điều kiện thời tiết nhiều bất lợi nhưng không làm nao núng tinh thần cán bộ chiến sĩ. Tại các điểm chốt, hoạt động kiểm tra người và phương tiện lưu thông vẫn diễn ra, rất cẩn thận và đúng quy định… Mọi nỗ lực, hi sinh đều vì bình yên của nhân dân và thành phố đỏ anh hùng.

.

Bình Minh