Thứ Bảy, 04/09/2021, 17:18 [GMT+7]

Vận động hơn 01 tấn rau sạch trao tặng cho Nhân dân khu vực phong tỏa

(Congan.nghean.gov.vn)-Hơn 01 tấn rau sạch từ huyện Nghi Lộc đã kịp thời được vận chuyển vào thành phố Vinh để trao tặng cho Nhân dân trong khu vực phong tỏa nhờ sự kêu gọi, vận động của các cán bộ Công an tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

Hơn 01 tấn rau sạch đã được trao tặng cho Nhân dân trong khu vực phong tỏa
Hơn 01 tấn rau sạch đã được trao tặng cho Nhân dân trong khu vực phong tỏa

Với sự hỗ trợ về người, phương tiện trong quá trình bốc xếp và vận chuyển của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát môi trường Công an Nghệ An, hơn 01 tấn rau sạch từ huyện Nghi Lộc đã kịp thời được chuyển đến thành phố Vinh để trao tặng cho Nhân dân trong khu vực phong tỏa tại phường Hồng Sơn và xã Hưng Lộc trưa 04/9/2021. Đây là số rau được các cán bộ Phòng Cảnh sát môi trường đang làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hưng Dũng kêu gọi, vận động.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch khu vực bệnh viện đa khoa Cửa Đông (phường Hưng Dũng), các cán bộ Phòng Cảnh sát môi trường nhận thấy tình trạng khan hiếm nông sản, đặc biệt là rau sạch trên địa bàn thành phố nên đã kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ Nhân dân trong khu vực phong tỏa. Từ lời kêu gọi đó, bà Nguyễn Thị Lan (67 tuổi) trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh đã chủ động liên hệ, thông qua cầu nối Phòng Cảnh sát môi trường để trao tặng hơn 01 tấn rau rạch cho Nhân dân khu vực phong tỏa ở phường Hồng Sơn và xã Hưng Lộc.

Không chỉ vận động rau sạch trao tặng, Phòng Cảnh sát môi trường còn hỗ trợ người, phương tiện trong quá trình bốc xếp và vận chuyển rau
Không chỉ vận động rau sạch trao tặng, Phòng Cảnh sát môi trường còn hỗ trợ người, phương tiện trong quá trình bốc xếp và vận chuyển rau

Không chỉ phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch, các cán bộ, chiến sỹ Công an Nghệ An còn có nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời quan tâm, chia sẻ những khó khăn, vất vả với Nhân dân trong khu vực phong tỏa khiến Nhân dân rất cảm kích.

.

Văn Hậu

.