Thứ Sáu, 27/08/2021, 18:10 [GMT+7]

Công an phường kịp thời giúp đỡ người dân qua cơn nguy kịch

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhận được tin báo ông Đặng Đức Ngân bị tai biến, nguy hiểm đến tính mạng, Công an phường Trung Đô, thành phố Vinh đã kịp thời hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, giúp ông qua cơn nguy kịch.

Cán bộ Công an phường Trung Đô đến tận nhà đưa ông  Đặng Đức Ngân đi cấp cứu tại bệnh viện
Cán bộ Công an phường Trung Đô đến tận nhà đưa ông Đặng Đức Ngân đi cấp cứu tại bệnh viện

Khoảng 15h30’ ngày 26/8/2021, trong lúc làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Công an phường Trung Đô nhận được tin báo ông Đặng Đức Ngân, sinh năm 1962, trú tại số nhà 90, đường Nguyễn Khánh Bình, khối Phượng Hoàng, phường Trung Đô bị tai biến, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay lập tức, Trung tá Trần Đức Long, Trưởng Công an phường đã cùng 02 cán bộ trực tiếp lái xe đến nhà ông Ngân, thu dọn đồ đạc cá nhân và đưa ông đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Tại đây, sau khi hoàn tất thủ tục nhập viện cho ông Ngân, Trung tá Long và các đồng chí mới yên tâm ra về.

Cán bộ Công an phường Trung Đô cẩn thận dìu ông Ngân lên xe và giúp ông thu dọn đồ đạc cá nhân mang theo
Cán bộ Công an phường Trung Đô cẩn thận dìu ông Ngân lên xe và giúp ông thu dọn đồ đạc cá nhân mang theo

Được biết, gia đình ông Ngân neo người, con cháu lại ở xa. Do được cấp cứu kịp thời nên đến nay, sức khoẻ ông đã dần ổn định. Nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí Công an phường Trung Đô đã được Nhân dân và gia đình hết lời khen ngợi. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ Công an Nghệ An trong lòng Nhân dân.

 

.

Ngọc Anh

.