Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201505/slna-hay-nhat-thang-4-tinh-than-nghe-605455/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201505/slna-hay-nhat-thang-4-tinh-than-nghe-605455/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA hay nhất tháng 4: Tinh thần Nghệ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 03/05/2015, 09:35 [GMT+7]

SLNA hay nhất tháng 4: Tinh thần Nghệ!

 (Congannghean.vn)- Theo thông báo các giải thưởng bình chọn tháng 4/2015, BTC V.League đã trao danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 4 cho Sông Lam Nghệ An. Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng cũng thuộc về HLV trưởng Ngô Quang Trường của đội bóng xứ Nghệ.
 
Ngoài ra, tiền đạo Trần Phi Sơn (SLNA) cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4, sau khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới HA.GL và Đồng Tháp, cùng với đó là những đóng góp lớn vào lối chơi chung của đội bóng xứ Nghệ.
 
SLNA đã giành 2 chiến thắng (thắng 2-0 trước HA.GL và thắng 3-1 trước Đồng Tháp) và 1 trận hòa (hòa 2-2 trước XSKT Cần Thơ) trong tháng 4 vừa qua. Thành tích trên giúp đội chủ sân Vinh hiện đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH V.League, kém đội đầu bảng là B.Bình Dương 4 điểm (1 trận chưa đá).
Luyện tập với cường độ cao luôn là phong cách của SLNA
Luyện tập với cường độ cao luôn là phong cách của SLNA
Thành tích trên khiến các CĐV 'nở mày nở mặt'. Bởi lẽ, từ đầu mùa, những tưởng, sau sự ra đi của các trụ cột và HLV Hữu Thắng, SLNA sẽ có thời gian chông chênh như MU ở ngoại hạng Anh. Lúc đó, chẳng nói ra nhưng hầu hết CĐV đều lo lắng và cầu mong một kết quả chấp nhận được qua từng trận đấu.
 
Thế nhưng, các cầu thủ trẻ đã dần khẳng định mình bằng bản lĩnh và tinh thần của người Nghệ. Họ đã luyện ngày, tập đêm để kết nối các tuyến, phát huy sở trường từng cầu thủ để giành được kết quả tốt nhất. Vị trí thứ 2 là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của thầy trò Ngô Quang Trường.
CĐV luôn sát cánh với SLNA, ngay cả trên sân tập
CĐV luôn sát cánh với SLNA, ngay cả trên sân tập
Và, sức mạnh lớn nhất, bên cạnh họ, chính là tinh thần xứ Nghệ. Hàng vạn CĐV đã không quản mưa nắng, có mặt trên từng khán đài để động viên đội nhà. Dù đó là sân nhà rực lửa, là Mỹ Đình sôi động hay Lạch Tray quyết liệt. Ở đâu cũng xuất hiện màu vàng SLNA với lá cờ truyền thống và biểu tượng fair-play đặc trưng.
 
Người Nghệ là thế, luôn rực cháy với đứa con tinh thần của mình, luôn gắng gỏi vượt qua mọi khó khăn để thể hiện cái tôi vốn đúc kết từ bao đời nay. Thế mới biết, sức mạnh tinh thần là vô song!
Thầy trò Ngô Quang Trường đã có phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi
Thầy trò Ngô Quang Trường đã có phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi
Phi Sơn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4
Phi Sơn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4
CĐV SLNA luôn nhuộm vàng các khán đài
CĐV SLNA luôn nhuộm vàng các khán đài

 

.

Bình Nguyên

.